Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Kiến trúc căn nhà cổ xưa ở nước Anh mang phong cách hiện đại


Đây là căn nhà cổ có tuổi hơn 60 năm được Strong Architect tôn tạo lại. Với thiết kế nhà đẹp tinh tế cộng với những điều chỉnh thích hợp, nó như được tái sinh lần thứ 2. Xung quanh nó là những cánh đồng và rừng cây rộng lớn. Gỗ ốp tường bên ngoài làm cho căn nhà hòa nhập hơn vào thế giới thiên nhiên xung quanh. Lò sưởi lót bằng gạch trắng, làm nên một sự tương phản hoàn hảo về màu sắc và cấu trúc.


Sân vườn diện tích lớn được chăm nom cắt tỉa kỹ càng để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và chìm đắm trong sự nghỉ ngơi mức cao nhất.  Khi đêm về, ngồi trên sân thượng để ăn tối hoặc đơn giản là ngắm cảnh quan từ khu vườn xinh đẹp với bạn bè và những người thân là còn gì tuyệt vời hơn.



Trong ngoài nhà được liên lạc thông suốt với nhau nhờ bộ cửa kính lớn, vì thế không khí có thể luồn lách vào trong nhà dễ dàng hơn.

Tiến vào nhà ta sẽ thấy ngay 3 không gian sinh hoạt chính : phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Độ cao khủng giữa mặt sàn và trần tạo cảm giác không gian mở rộng hơn, và vì vậy có thêm một chút không khí trong lành từ bên ngoài. thiet ke nha bố trí hòng khách với cửa kính ở phía sau và tầm nhìn ra khu vườn rất tuyệt, xem như là 1 lợi thế khá lớn về background.




Trần cao và tường kính phối hợp với nhau để tạo ra một khung cảnh dồi dào ánh sáng. Đồ nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ, tôn chỉ là sự thân thiện và cảm giác ấm cúng thân mật cho tất cả chúng ta. Nhà bếp có những đường nét đơn giản và một bức tường kính cao cho phép ánh sáng tự nhiên chảy vào.

0 nhận xét: