Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Mẫu biệt thự cổ điển phong cách kiến trúc pháp

Thiết kế biệt thự cổ điển - anh Nhân - quận 9 là mẫu biệt thự được thiết kế bởi các KTS Nhà Xinh thực hiện mời các bạn đọc cùng tham khảo. Như các bạn cũng đã biết có rất nhiều phong cách để thiết kế nên biệt thự nhưng mẫu biệt thự cổ điển vẫn được các chủ đầu tư ưa chuộng nhiều nhất từ xưa cho đến nay. 
* Thông Tin Công Trình :
   - Chủ đầu tư : anh Nguyễn Đình Nhân
   - Địa chỉ : phường Phú Hữu - quận 9

thiet ke biet thu dep, biet thu co dien phap

 Hầu hết những mẫu biệt thự cổ điển được KTS lấy ngẫu hứng từ phong cách Pháp với điểm nhấn là những mái vòm cao được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, nhằm tạo tầm cao, độ thoáng, và không gian mở cho ngôi biệt thự. Một điểm đặc biệt ở không gian này chính là KTS không hề sử dụng các chi tiết hoa văn rườm rà, phức tạp mà là những chi tiết đường thẳng, tạo sự sang trọng, dễ chịu khi bước đến mẫu biệt thự cổ điển này.
Với ưu điểm hai mặt tiền thoáng đãng đã giúp cho chủ nhà mặc sức sáng tạo, phô diễn hết vẻ đẹp của mình. Mặc khác, ngôi nhà có thể dễ dàng đón nắng, gió, ánh sáng len lỏi vào mọi ngõ ngách trong không gian, giúp những góc tối nhất cũng trở nên sáng sủa hẳn ra. 
Đặc trưng của phong cách thiết kế biệt thự cổ điển nữa đó chính là hệ ban công, được thiết kế với những khối tiện xi măng được sơn trắng tạo cảm giác mềm mại, sang trọng cho kiến trúc. Ngoài những chi tiết thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, tinh xảo thì yếu tố thiết kế cảnh quan xung quanh cũng được KTS quan tâm không hề nhỏ, nó vừa là yếu tố cân bằng phong thủy, tạo cảnh quan xanh giúp gia chủ cảm nhận hết sự bình yên, thư thái ngay chính tại căn nhà của mình. 
KTS Nhà Xinh luôn tự hào mang đến những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, lâu đài đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu xa hoa của các khách hàng hiện nay, nhất là những người ưa thích lối vương giả, quý tộc, tiêu biểu là nước Pháp. Nếu quý khách muốn xem thêm nhiều mẫu khác đẹp hơn thế nữa thì hãy nhấp chuột tại đây để cùng thưởng thức hết những tài nghệ điêu luyện mà đội ngũ kiến trúc sư Nhà Xinh đã dồn hết tâm huyết để thiết kế nên.  
Tham khảo mẫu biệt thự đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét: