Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế biệt thự tân cổ điển mang đậm chất tây

 Thiết kế biệt thự tân cổ điển thường dành cho những vị gia chủ đi theo phong cách hiện đại nhưng vẫn muốn giữ nét đẹp cổ điển, vì thế mà những mẫu nhà như thế này đã ra đời để phục vụ tối đa mọi mong muốn của các chủ đầu tư hiện nay. Đây là một mẫu biệt thự xinh với vẻ ngoài mang đậm chất nét cổ điển Tây của gia đình bác sĩ Lệ là ví dụ điển hình mà đội ngũ KTS Nhà Xinh đã suy nghĩ, chắc lọc tạo dựng nên. 
* Thông Tin Công Trình :
  - Chủ đầu tư : chị Lệ
  - Địa chỉ : số 10 đường Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10


 Ngoại thất của kiến trúc hiện lên với dáng vẻ thật thanh lịch, trang nghiêm, đậm chất phương Tây. Nó đã thật sự hội tụ đầy đủ sự tinh tế và sang trọng, nhờ cách tạo dựng bố cục và họa tiết hoa văn trang trí cũng được KTS chăm chút rất là kỹ càng. 
Tuy nét cổ điển không được giữ nguyên vẹn xưa nữa nhưng không phải là không còn mà chỉ là loại bỏ những chi tiết rườm rà, phức tạp không phù hợp với thời đại mà thôi và thay vào đó là những đường nét thẳng, vuông vức, có vẻ nhìn kiến trúc được gọn gàng, tinh tế hơn. Đây chính là giá trị cách tân đẹp mà KTS đã dành sự đặc biệt cho vị gia chủ này. 
Tổng thể bao gồm 3 tầng thật rõ ràng, tạo thành hình chữ L ngược thật đẹp mắt. Mỗi không gian trong ngôi nhà vẫn có được sự thông thoáng cũng như đầy đủ ánh sáng tự nhiên nhờ những khung cửa số lớn hướng tầm nhìn ra không gian xung quanh ngôi nhà. Sử dụng kiểu dáng mái nhà truyền thống của kiến trúc châu Á đem đến cái nhìn thuận mắt và đẹp hơn. Đặc biệt, cách bày trí không gian trong căn nhà này vô cùng hài hòa và hợp lý, đem lại sự thoải mái nhất mỗi khi bước vào từng gian phòng. 
Và toàn bộ ngôi nhà này đã thực sự chiếm lĩnh trọn tình cảm của gia chủ, bởi nét đẹp thật khó mà "cưỡng" lại. Đằng sau còn hàng trăm mẫu nhà đẹp mang nhiều phong cách khác nhau cũng không kém phần ấn tượng. Xin mời quý khách nhấp chuột tại đây để cùng xem nhiều hơn thế nữa.  
>>Xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

0 nhận xét: