Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Samsung vừa giành được bằng sáng chế về smartphone màn hình gập ở Mỹ

Thị trường toàn cầu đang háo hức chờ đợi sự ra đời của chiếc smartphone có thể gập lại đầu tiên. Samsung Electronics đã nhìn thấy điều đó và đang cân nhắc thiết kế cho thiết bị như vậy với việc công bố các bằng sáng chế mới nhất được chứng nhận bởi cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Liên bang Mỹ. 


Theo cơ sở dữ liệu của USPTO thì vào ngày 30/03, Samsung đã giành được bằng sáng chế cho một thiết kế mới cho thiết bị điện tử di động có một phần có thể gập được gắn với thân chính thiết bị với bản lề.

Theo hình ảnh được công bố, thiết bị có vẻ như được gấp lại một nửa và có thể xoay qua lại. Khu vực hiển thị giống như một màn hình hiển thị bổ sung hoặc mở rộng một phần từ màn hình chính.

Samsung đã phải đối mặt với những thách thức về công nghệ để thương mại hoá điện thoại thông minh dựa trên màn hình có thể gập lại.


Và mặc dù "gã khổng lồ" của Hàn Quốc đang nỗ lực để phát triển các thiết bị có thể gập lại, họ có thể sẽ không đưa ra mô hình có thể gập lại được trong năm nay vì Samsung đã chuẩn bị cho một kế hoạch trước đó để kịp ra mắt vào năm 2018.

"Chúng tôi đang chuẩn bị rất nhiều cho một chiếc điện thoại có thể gập lại, nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu nó khi nó hoàn thiện về mặt công nghệ, và khi người tiêu dùng thực sự cần nó", ông Koh Dong-jin - Chủ tịch Samsung nói trong một cuộc họp báo vào tháng trước. 

0 nhận xét: