Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Mê mẩn trước căn biệt thự đẹp như cung điện vua chúa của tỷ phú Jack Ma

Tổng giá trị của căn biệt thự này rơi vào khoảng 154 triệu đô la tức 3.500 tỷ đồng và toàn bộ không gian của biệt phủ này đẹp như chốn "bồng lai tiên cảnh".


Toàn cảnh căn biệt thự trị giá 25 triệu đô mà Angelina Jolie và các con sẽ ở sau khi li dị Brad Pitt Những biệt thự xa hoa thuộc sở hữu của Donald Trump trước khi ông trở thành tổng thống Mỹ Căn biệt thự 900 tỷ đồng có khoảng không xanh mát đẹp như trong truyện cổ tích của Jennifer Lopez

Căn biệt thự của ông không chạy theo xu hướng hiện đại, đẳng cấp và tân tiến như những tỷ phú khác trên thế giới mà ngược lại được thiết kế theo phong cách cổ điển như một biệt phủ (nơi ở của quý tộc, quan lại thời phong kiến). Trong những bộ phim cổ trang xưa chúng ta cũng thường thấy những hình ảnh tương tự mà dân gian gọi là đào hoa viên, từ ngữ chuyên để gọi những nơi tiên cảnh chốn bồng lai.

Vì rất yêu thích phong cách thiết kế cổ xưa nên Jack Ma đã xây dựng biệt viện (tạm gọi cho phù hợp với bối cảnh ngôi nhà của Jack Ma) khá rộng lớn bao gồm 32 phòng ngủ, 32 phòng tắm, ao hồ phủ sương khói 24/24, bể bơi và hầm rượu vang. Số tiền 154 triệu đô la không phải là gió, chúng được đổ vào để trang trí và thiết kế biệt viện này cho đúng với phong cách mà Jack Ma muốn. Ông không tiếc tiền để tìm lại cảm giác chốn tiên cảnh ngày xưa.








>>Xem thêm những thiết kế biệt thự đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html

0 nhận xét: